Đoàn công tác tỉnh làm việc với Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan

Thứ sáu - 27/10/2023 22:58
Ngày 27/10/, Đoàn công tác Hội đồng Khoa học tỉnh do đồng chí Nguyễn Trung Thảo, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Khoa học tỉnh làm trưởng đoàn làm việc với Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan. Tiếp và làm việc với đoàn có Đại sứ Phan Chí Thành; ông Ngô Quang Lợi, Bí thư thứ nhất và các cán bộ tại Đại sứ quán.
Đoàn công tác của tỉnh làm việc với Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan
Đoàn công tác của tỉnh làm việc với Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan
Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Trung Thảo cảm ơn sự đón tiếp của Đại sứ quán dành cho đoàn, thông tin khái quát về tình hình kinh tế - xã hội và định hướng các nhiệm vụ trọng tâm phát triển kinh kế - xã hội của tỉnh, giới thiệu những điểm mạnh, lợi thế và tiềm năng phát triển của Cao Bằng và mong muốn được Đại sứ quán quan tâm kết nối với Thái Lan để khai thác phát triển nông nghiệp công nghệ cao, du lịch sinh thái nông nghiệp, kinh tế cửa khẩu; xúc tiến thương mại; kết nối đào tạo đội ngũ cán bộ kỹ thuật của tỉnh; hỗ trợ về chuyên gia khoa học của Thái Lan đối với tỉnh Cao Bằng.

Đại sứ Phan Chí Thành đánh giá cao buổi làm việc và ghi nhận các đề nghị của đoàn, những nội dung trao đổi rất thiết thực đối với tỉnh Cao Bằng. Thời gian tới, Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan sẽ phối hợp chặt chẽ với tỉnh xúc tiến các hoạt động về giáo dục và đào tạo, tập huấn kỹ thuật, khoa học công nghệ; trao đổi học tập kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch sinh thái; xúc tiến du lịch, thương mại Thái Lan với tỉnh Cao Bằng.

Nhằm triển khai thực hiện có hiệu quả các nội dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Trung Thảo giao các sở, ngành chủ động tham mưu cho tỉnh, tăng cường kết nối cộng đồng doanh nghiệp của tỉnh để xúc tiến các hoạt động thương mại, du lịch, dịch vụ; liên hệ chặt chẽ với Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan để triển khai hiệu quả các hoạt động.

 

Nguồn tin: baocaobang.vn

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Video hoạt động



Bazon SACH1
duluanxahoi
tracuu 1
bhxh2 yukp

dcs





nonnuoccb
12121hq1
Liên kết Website

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập23
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm17
  • Hôm nay4,638
  • Tháng hiện tại102,403
  • Tổng lượt truy cập2,807,775
Chung nhan Tin Nhiem Mang
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TUYÊN GIÁO CAO BẰNG
Địa chỉ: Tầng 4, Trụ sở Tỉnh ủy,  Km5, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 0206 3855 011  -  Email: bantuyengiao.tu@caobang.gov.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bế Thanh Tịnh, Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy
Ghi rõ nguồn https://tuyengiaocaobang.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây