Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ tổ chức Hội nghị tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Khoa giáo năm 2023

Thứ năm - 27/07/2023 23:32
Sáng ngày 26/7/2023, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ tổ chức hội nghị tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ công tác khoa giáo năm 2023. Đồng chí Bế Thanh Tịnh, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ dự và chỉ đạo lớp tập huấn. Tham dự Hội nghị có gần 90 đại biểu là cán bộ làm công tác tuyên giáo các huyện, thành uỷ, cán bộ tuyên huấn các đảng uỷ trực thuộc Tỉnh uỷ và các ngành trong khối khoa giáo, đoàn thể tỉnh.
Toàn cảnh Hội nghị
Toàn cảnh Hội nghị
Tại hội nghị, các đại biểu được các đồng chí Báo cáo viên truyền đạt 03 chuyên đề cơ bản, cập nhật những thông tin thiết thực về nghiệp vụ công tác khoa giáo trong thực tiễn đặt ra đối với nhiệm vụ công tác tuyên giáo, cụ thể: (1) Những vấn đề chung về công tác khoa giáo trong tình hình hiện nay; (2) Nâng cao chất lượng công tác chỉ đạo, định hướng và triển khai thực hiện hoạt động khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo trong tình hình hiện nay; (3) Nâng cao chất lượng công tác chỉ đạo, định hướng và triển khai thực hiện hoạt động khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo trong tình hình hiện nay. Các nội dung được trao đổi, thông tin tại chương trình tập huấn đều là những nội dung rất quan trọng trong công tác khoa giáo hiện nay, là cơ sở để các địa phương, đơn vị vận dụng, thực hiện tốt hơn các nhiệm vụ được phân công.
Qua Hội nghị tập huấn nhằm giúp các đơn vị thực hiện tham mưu định hướng cho cấp uỷ lãnh đạo, chỉ đạo về hoạt động khoa giáo cơ sở trong tình hình mới; chủ động, sáng tạo, đổi mới phương thức quán triệt, triển khai các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước liên quan đến lĩnh vực khoa giáo của từng địa phương, đơn vị sát với tình hình thực tế và chất lượng hơn; giúp cán bộ phụ trách khoa giáo nắm vững kiến thức cơ bản, cốt lõi để triển khai thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội.
Phát biểu tại Hội nghị tập huấn, đồng chí Bế Thanh Tịnh - Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đề nghị: Sau lớp tập huấn, các đồng chí tiếp tục nghiên cứu, vận dụng sáng tạo những kiến thức, kỹ năng đã được tiếp thu và kinh nghiệm thực tiễn để từng bước đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác khoa giáo, tạo sự thống nhất trong Đảng, sự đồng thuận của xã hội, góp phần hoàn thành nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX và đại hội đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã đề ra.

Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hằng

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Video hoạt động



Bazon SACH1
duluanxahoi
tracuu 1
bhxh2 yukp

dcs





nonnuoccb
12121hq1
Liên kết Website

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập55
  • Máy chủ tìm kiếm17
  • Khách viếng thăm38
  • Hôm nay5,624
  • Tháng hiện tại103,389
  • Tổng lượt truy cập2,808,761
Chung nhan Tin Nhiem Mang
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TUYÊN GIÁO CAO BẰNG
Địa chỉ: Tầng 4, Trụ sở Tỉnh ủy,  Km5, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 0206 3855 011  -  Email: bantuyengiao.tu@caobang.gov.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bế Thanh Tịnh, Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy
Ghi rõ nguồn https://tuyengiaocaobang.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây