Đoàn công tác của Tỉnh thăm và tặng quà các chiến sĩ Điện Biên và thân nhân liệt sĩ tại huyện Trùng Khánh

Thứ sáu - 26/04/2024 00:53
Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), sáng 25/4, đoàn công tác của Tỉnh do đồng chí Bế Lan Phương, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ làm trưởng đoàn đến thăm, tặng quà tri ân các chiến sĩ Điện Biên, thân nhân liệt sĩ, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến đấu, phục vụ chiến đấu trong chiến dịch Điện Biên Phủ trên địa bàn huyện Trùng Khánh. Cùng đi có đại diện Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ tỉnh, lãnh đạo huyện Trùng Khánh.
Đoàn đã đến thăm, tặng quà các Chiến sĩ Điện Biên: Công Văn Chức, xóm Bản Hang, xã Chí Viễn; Triệu Hùng Khang, xóm Đông Môn, xã Chí Viễn; Nông Đình Coỏng, Bản Phang, xã Đàm Thủy. Nông Văn Khải, xóm Pò Tấu, xã Chí Viễn. Hoàng Thị Định, xóm Tân Lập, xã Trung Phúc và thân nhân hai gia đình liệt sĩ: Ngọc Văn Hoành và Hoàng Văn Ngọc tại Thị trấn Trùng Khánh.
Đồng chí Bế Lan Phương, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ thăm hỏi, tặng quà ông Nông Đình Coỏng,
Chiến sĩ Điện Biên, xóm Bản Phang, xã Đàm Thủy.
 
Đồng chí Bế Lan Phương, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ và lãnh đạo huyện Trùng Khánh
tặng quà ông Triệu Hùng Khang, Chiến sĩ Điện Biên xóm Đông Môn, xã Chí Viễn.

Tại những gia đình đến thăm và tặng quà, đồng chí Bế Lan Phương, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ và lãnh đạo huyện Trùng Khánh đã ân cần hỏi thăm và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao, cống hiến, hi sinh của các Anh hùng liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến và các gia đình trong Chiến dịch Điện Biên Phủ, góp phần cùng cả nước làm nên chiến thắng “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”. Các đồng chí chúc các chiến sĩ Điện Biên có nhiều sức khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của Bộ đội Cụ Hồ, giữ mãi tinh thần “Chiến sĩ Điện Biên” năm xưa, luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. Mong muốn các chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến, thân nhân các liệt sỹ và gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực thi đua lao động, sản xuất, học tập, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.
 
                        Các đồng chí đến thăm và tặng quà bà Hoàng Thị Định, Dân công hỏa tuyến, xóm Tân Lập, xã Trung Phúc

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm thể hiện sự quan tâm, tri ân sâu sắc của cấp uỷ, chính quyền địa phương đối với các gia đình chính sách, những người đã cống hiến, hi sinh vì độc lập dân tộc; tôn vinh những đóng góp của các anh hùng liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ. Từ đó, phát huy truyền thống yêu nước, khơi dậy và bồi đắp những giá trị nhân văn sâu sắc cho thế hệ trẻ.

Nhân dịp này, đoàn uỷ quyền cho Uỷ ban MTTQ tỉnh và huyện Trùng Khánh thăm, tặng quà 15 chiến sĩ Điện Biên và gia đình liệt sĩ trên địa bàn huyện.

* Một số hình ảnh trong hoạt động thăm hỏi và tri ân:
 
 

Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hằng - Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Video hoạt động



Bazon SACH1
duluanxahoi
tracuu 1
bhxh2 yukp

dcs





nonnuoccb
12121hq1
Liên kết Website

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập27
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm18
  • Hôm nay4,044
  • Tháng hiện tại34,125
  • Tổng lượt truy cập2,739,497
Chung nhan Tin Nhiem Mang
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TUYÊN GIÁO CAO BẰNG
Địa chỉ: Tầng 4, Trụ sở Tỉnh ủy,  Km5, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 0206 3855 011  -  Email: bantuyengiao.tu@caobang.gov.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bế Thanh Tịnh, Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy
Ghi rõ nguồn https://tuyengiaocaobang.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây