Khối Thi đua Công đoàn các cơ quan Đảng Tỉnh uỷ Cao Bằng thăm và tặng quà Trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Ngũ Lão, huyện Hoà An

Thứ tư - 27/09/2023 09:37
Chiều ngày 27/9/2023, Khối Thi đua Công đoàn các cơ quan Đảng Tỉnh uỷ Cao Bằng gồm 09 Công đoàn: Văn phòng Tỉnh uỷ, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, Ban Nội chính Tỉnh uỷ, Ban Tổ chức Tỉnh uỷ, Ban Dân vận Tỉnh uỷ, Uỷ ban kiểm tra Tỉnh uỷ, Cơ quan Đảng uỷ Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Báo Cao Bằng, Trường Chính trị Hoàng Đình Giong tổ chức thăm và tặng quà Trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Ngũ Lão, huyện Hoà An.
Đoàn thăm và tặng quà cho Trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Ngũ Lão, huyện Hoà An
Đoàn thăm và tặng quà cho Trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Ngũ Lão, huyện Hoà An
Ngũ Lão là xã thuộc vùng III của huyện Hoà An. Trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Ngũ Lão hiện có 4 lớp với hơn 124 học sinh, 100% học sinh là con em của các dân tộc thiểu số như Tày, Nùng, Mông,…; 57,3% học sinh thuộc diện hộ nghèo, cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho hoạt động dạy và học, chăm sóc học sinh còn gặp nhiều khó khăn. Nhằm chia sẻ với những khó khăn của thầy và trò nhà trường, Khối Thi đua Công đoàn các cơ quan Đảng Tỉnh uỷ Cao Bằng đã tặng 01 tủ lạnh cấp đông, 04 quạt cây, 01 thùng quà với tổng trị giá 9,6 triệu đồng; Công ty TNHH và xây dựng Hải Phong tặng bánh Trung thu và bánh kẹo cho thầy và trò nhà trường với tổng trị giá 5 triệu đồng.
 
Đoàn thăm và tặng quà cho Trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Ngũ Lão, huyện Hoà An
Hoạt động này thể hiện trách nhiệm của Công đoàn các thành viên Khối trong việc triển khai các hoạt động an sinh xã hội, nhân đạo vì cộng động, đặc biệt là các hoạt động hướng tới trẻ em ở những vùng còn nhiều khó khăn, động viên các em nỗ lực vươn lên trong học tập, phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, có ích cho xã hội. Đây cũng là hoạt động ý nghĩa nhân dịp Tết Trung thu và hướng tới kỷ niệm 524 năm thành lập tỉnh Cao Bằng (1499 - 2023), 73 năm Ngày giải phóng Cao Bằng (03/10/1950 - 03/10/2023)./.

Tác giả: Đoàn Thiên Hương

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn https://tuyengiaocaobang.vn là vi phạm bản quyền

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Video hoạt động



Bazon SACH1
duluanxahoi
tracuu 1
bhxh2 yukp

dcs





nonnuoccb
12121hq1
Liên kết Website

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập23
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm16
  • Hôm nay3,077
  • Tháng hiện tại95,352
  • Tổng lượt truy cập2,800,724
Chung nhan Tin Nhiem Mang
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TUYÊN GIÁO CAO BẰNG
Địa chỉ: Tầng 4, Trụ sở Tỉnh ủy,  Km5, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 0206 3855 011  -  Email: bantuyengiao.tu@caobang.gov.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bế Thanh Tịnh, Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy
Ghi rõ nguồn https://tuyengiaocaobang.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây