Bí thư Thành uỷ Lê Hải Hòa thăm và tặng quà thân nhân gia đình đồng chí Hoàng Văn Nọn

Thứ tư - 08/05/2024 04:54
Sáng 08/5, Đồng chí Lê Hải Hòa, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ và đoàn công tác của Thành uỷ đã đến thăm, tặng quà thân nhân gia đình đồng chí Hoàng Văn Nọn, tại tổ 3, phường Hợp Giang, thành phố Cao Bằng.
 
Đồng chí Lê Hải Hòa, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ
và đoàn công tác của Thành uỷ thăm, tặng quà thân nhân gia đình đồng chí Hoàng Văn Nọn.

Bí thư Thành uỷ Lê Hải Hòa đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, điều kiện sống và sinh hoạt của các thành viên gia đình thân nhân đồng chí Hoàng Văn Nọn, đồng thời bày tỏ sự tri ân sâu sắc trước những cống hiến to lớn của đồng chí Hoàng Văn Nọn (1906 - 1968). Đồng chí Hoàng Văn Nọn (tức Hoàng Như, Hoàng Tú Hưu, Tú Hưu, Hoàng Ngọc Như, Văn Tân, Hoàng Lương Hữu, Thiết, Hoàng Vĩnh Tuy), sinh năm 1906 tại làng Nà Toàn, xã Xuân Phách (nay thuộc phường Đề Thám, Thành phố). Đồng chí tham gia cách mạng từ năm 1926, là một trong những cán bộ tiền bối; Bí thư Chi bộ, Bí thư Tỉnh uỷ đầu tiên của Cao Bằng, Bí thư Xứ uỷ Trung - Bắc Kỳ… đã cống hiến trọn vẹn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng, có nhiều đóng góp cho Cao Bằng và sự nghiệp cách mạng của cả nước.

Bí thư Thành uỷ cũng đã thông tin thêm tới gia đình về những việc cụ thể và thiết thực của cấp uỷ, chính quyền Thành phố trong thời gian tới nhằm thể hiện sự tri ân sâu sắc đối với các bậc tiền bối cách mạng, như: Tổ chức Hội nghị nói chuyện chuyên đề về “Cuộc đời và quá trình hoạt động cách mạng của đồng chí Hoàng Đình Giong và đồng chí Hoàng Văn Nọn đối với cách mạng Việt Nam và quê hương Cao Bằng” để giáo dục truyền thống cách mạng cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, nhất là thế hệ trẻ; thực hiện việc tu sửa, tôn tạo, chỉnh trang các mộ phần của lão thành cách mạng đang an nghỉ tại Nghĩa trang liệt sĩ Thanh Sơn, phường Sông Hiến.

Thay mặt gia đình, ông Hoàng Thế Vinh, con trai của đồng chí Hoàng Văn Nọn đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi và cảm động trước sự quan tâm của Thành uỷ, HĐND, UBND và các ban, ngành đoàn thể của thành phố Cao Bằng, đặc biệt là cá nhân đồng chí Bí thư Thành uỷ. Đồng thời, hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, noi theo tấm gương của cha sẽ tiếp tục tuyên truyền, vận động, giáo dục con cháu ở bất cứ vị trí nào hay làm việc gì cũng sẽ phải cố gắng không ngừng để cống hiến, góp phần xây dựng quê hương ngày càng đổi mới và phát triển.

 
Bùi Trọng Toàn
Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa và Truyền thông thành phố Cao Bằng

Tác giả: Bùi Trọng Toàn

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Video hoạt động



Bazon SACH1
duluanxahoi
tracuu 1
bhxh2 yukp

dcs





nonnuoccb
12121hq1
Liên kết Website

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập35
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm27
  • Hôm nay6,234
  • Tháng hiện tại28,798
  • Tổng lượt truy cập3,117,324
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TUYÊN GIÁO CAO BẰNG
Địa chỉ: Tầng 4, Trụ sở Tỉnh ủy,  Km5, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 0206 3855 011  -  Email: bantuyengiao.tu@caobang.gov.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bế Thanh Tịnh, Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy
Ghi rõ nguồn https://tuyengiaocaobang.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.

  Chung nhan Tin Nhiem Mang
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây