Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Cao Bằng thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Thứ sáu - 21/06/2024 03:13
Sáng ngày 21/6/2024, nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Cao Bằng đã đến thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh, cũng như các văn phòng đại diện của các cơ quan báo chí trung ương tại Cao Bằng.
Đoàn công tác do đồng chí Bế Lan Phương, Phó Trưởng Ban Thường trực, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Hội Nhà báo tỉnh Cao Bằng, Báo Cao Bằng, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Cao Bằng, Tạp chí Non nước Cao Bằng (Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh), Văn phòng đại diện báo Nhân dân tại Cao Bằng, và Văn phòng đại diện Thông tấn xã Việt Nam tại tỉnh Cao Bằng.
 
Đồng chí Bế Lan Phương, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ phát biểu chúc mừng
tại Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh

Tại các cơ quan báo chí đến thăm, đồng chí Bế Lan Phương, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đã thay mặt Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ gửi lời chúc mừng nồng nhiệt và tri ân sâu sắc đến toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên và nhân viên của các cơ quan báo chí. Đồng chí nhấn mạnh vai trò quan trọng của báo chí trong việc thông tin, tuyên truyền, định hướng dư luận và góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh Cao Bằng.

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ bày tỏ sự tin tưởng rằng, trong thời gian tới, các cơ quan báo chí sẽ tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của Báo chí Cách mạng Việt Nam, không ngừng đổi mới, sáng tạo, nâng cao chất lượng các ấn phẩm và chương trình phát sóng, góp phần thúc đẩy sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh nhà.

Đại diện các cơ quan báo chí cũng bày tỏ niềm vui mừng và cảm ơn sâu sắc đối với sự quan tâm, động viên của lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Cao Bằng. Đây là nguồn động viên to lớn giúp các cơ quan báo chí thêm vững tin, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Chúc mừng Hội nhà Báo tỉnh Cao Bằng
 
Buổi gặp gỡ và chúc mừng diễn ra trong không khí ấm áp, thân tình, khẳng định mối quan hệ gắn bó, phối hợp chặt chẽ giữa Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ và các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh.
 
Nhân dịp này, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Cao Bằng cũng đã lắng nghe những ý kiến, nguyện vọng của các cơ quan báo chí, qua đó ghi nhận và sẽ có những hỗ trợ thiết thực để các cơ quan báo chí hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tới.
 
Một số hình ảnh đồng chí Bế Lan Phương, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ thăm, tặng hoa chúc mừng các cơ quan báo chí tỉnh và các cơ quan báo chí thường trú tại Cao Bằng nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng việt Nam
 
Chúc mừng Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh
 
Chuc mung 99 nam Bao chi 6
Chúc mừng Báo Cao Bằng
 
Chuc mung 99 nam Bao chi 4
Chúc mừng Tạp chí Non nước Cao Bằng
 
Chúc mừng Thông tấn xã Việt Nam thường trú tại tỉnh Cao Bằng
 
Chúc mừng Văn phòng đại diện Báo Nhân dân thường trú tại tỉnh Cao Bằng
 

Tác giả: Vương Ngọc Ninh, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Video hoạt động



Bazon SACH1
duluanxahoi
tracuu 1
bhxh2 yukp

dcs





nonnuoccb
12121hq1
Liên kết Website

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập35
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm29
  • Hôm nay6,060
  • Tháng hiện tại177,954
  • Tổng lượt truy cập3,076,280
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TUYÊN GIÁO CAO BẰNG
Địa chỉ: Tầng 4, Trụ sở Tỉnh ủy,  Km5, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 0206 3855 011  -  Email: bantuyengiao.tu@caobang.gov.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bế Thanh Tịnh, Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy
Ghi rõ nguồn https://tuyengiaocaobang.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.

  Chung nhan Tin Nhiem Mang
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây